Tin tức
Có khi nào bạn đề mãi nhưng xe không nổ hay đang đi thì xe bị giật cục, máy yếu nếu không phải vì hết xăng thì phần lớn xe của các bạn bị bẩn lọc gió. Trung tâm sửa xe số, xe tay ga Công Tuấn sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm sạch, thay thế lọc gió.
Trung tâm sửa xe máy Công Tuấn chuyên vệ sinh làm sạch và thay thế lọc gió giá rẻ, uy tín trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Đến với trung tâm sửa chữa xe máy các bạn sẽ được đội ngủ nhân viên lâu năm có tay nghề cao phục vụ tận tình, chu đáo đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến trung tâm.
Bộ phận lọc gió cần thay thế sau một thời gian dài sử dụng
Tháo lắp lọc gió rất đơn giản và dễ dàng. Sau khi tháo những con ốc trên phần yếm xe chúng ta tháo yếm xe ra khỏi xe máy để có thể tiếp cận với bộ phận lọc gió. Như vậy chúng ta có thể dễ dàng quan sát được lọc gió.
HÌnh ảnh bầu lọc gió đã qua sử dụng
Như các bạn thấy ở dưới bầu lọc gió có một bộ phận hút khí và khi tháo bầu lọc gió chúng ta phải tháo bộ phận này ra, tương tự khi lắp lại bầu lọc khí thì chúng ta cũng phải nhớ lắp lại bộ phận này.
Lọc gió có nhiệm vụ như sau: lọc bụi bẩn từ không khí đưa xuống chế hoà khí và từ chế hoà khí không khí cũng như là xăng sẽ được chuyển xuống dưới động cơ.
Các bạn cứ nghĩ rằng lọc gió như mũi của chúng ta có nhiệm vụ và chức năng lọc bụi bẩn từ không khí trước khi đưa vào động cơ. Nếu như lọc gió bị bẩn và bám bẩn cũng giống như mũi của chúng ta bị ngạt, không khí vào ít sẽ làm xăng cháy không hết chính vì thế mà gây nên hiện tượng giật cục, máy yếu và dĩ nhiên cơ thể của chúng ta cũng không thể khoẻ mạnh nếu như mũi của chúng ta gặp vấn đề đúng không ạ?
Khi thấy xe khó nổ nhiều người lo lắng mang xe của mình ra tiệm sửa xe gắn máy không uy tín cho thợ sửa thì rất dễ bị phán thành những bệnh trầm trọng vừa tốn thời gian lại vừa tốn tiền bạc.
Có nhiều loại lọc gió và phổ biến nhất là loại mút tẩm dầu để tăng khả năng bắt bụi, lưu ý với các bạn dầu trên tấm mút khác với dầu trên động cơ và chúng ta nên làm sạch lọc gió khi động cơ đã được 4.000 km và nên thay lọc gió đã chạy được 12.000 km
Hình ảnh lọc gió đã qua sử dụng
Như hình ảnh trên các bạn có thể thấy hai hình ảnh là một cái lọc gió đã qua sử dụng và một cái lọc gió mới hoàn toàn. Lọc gió đã qua sử dụng thì bụi bẩn bám trên màng lọc khiến cho không khí vào động cơ ít đi. Đối với những xe hay vận hành ở những điều khiện môi trường nhiều bụi bẩn thì các bạn hãy nên bảo hành cũng như kiểm tra lọc gió trước 4.000 km như đã khuyến cáo.
Trên thị trường hiện nay mức giá của lọc gió mới cho xe số thông thường vào khoảng 30.000 đến 50.000 đồng, còn đối với những xe tay ga cao cấp ví dụ như SH, Dylan,... thì mức giá cho lọc gió mới có thể lên tới 500.000 đến 600.000 đồng và đối với xe tay ga thông thường thì mức giá cho một lọc gió dao động từ 120.000 đến 150.000 đồng.
Lọc gió chính hãng sẽ được thay thế sau thời gian dài sử dụng
Những chia sẽ ở trên đã nói hết về nguyên lí hoạt động, cách sửa chữa, thay thế và mức giá thị trường của bộ phận lọc gió. Đối với các bạn nữ nếu như xe khó nổ thì các bạn đừng quá lo lắng vì đơn giản có thể chỉ do lọc gió bẩn thôi và hãy đêm đến trung tâm để được vệ sinh hoặc thay thế lọc gió mới đảm bảo hàng chính hãng.
Các tin khác
- Trung tâm bảo hành xe máy Suzuki tại TpHCM (30/09/2019)
- Sửa xe máy 67 uy tín giá rẻ tại Tp.HCM (26/07/2018)
- Nhông sên dĩa exciter 150 DID giá bao nhiêu? (11/12/2017)
- Làm nồi xe Sirius giá rẻ tại TpHCM (11/12/2017)
- Tại sao xe máy không đề được. Cách xử lý như thế nào? (11/12/2017)
- Tại sao thắng đĩa không ăn. Cách khắc phục như thế nào? (11/12/2017)
- Sửa Xe Hayate Suzuki ở Đâu Tốt (11/12/2017)
- Sửa xe Piaggio uy tín, chất lượng ở Hồ Chí Minh (08/12/2017)
- Sửa xe Suzuki Viva 110 uy tín, chất lượng (08/12/2017)
- Sơn xe Piaggio ở đâu tốt nhất tại TPHCM (08/12/2017)